Thứ Hai, 4 tháng 1, 2010

Tết Tây đã hết...Mong chờ Tết Ta...

Tổng kết 3 ngày đầu năm mới 2010.

Ngày 1/1/2010 : Số đẹp,đi Nguyễn Kim mua cái Nokia N97Mini,dc tặng một thùng Pepsi.Công nhận cái điện thọai cảm ứng này xịn thật.Sau đó đi ăn trưa cùng vài người bạn của má mình và má mình ở một cái quán tạm được.Ăn lẩu,bò,heo,kem.Hên là không bị đau bụng.Chiều ở nhà làm bài tập,chơi tí Xbox360 vừa sửa và viết chút ít vào cái bài Review dài dòng sắp tới.

Ngày 2/1/2010 : Sáng đi siêu thị sắm đồ và vào Tax Center mua đồ gốm tặng quà đám cưới.Vào Nguyễn Huệ kiếm vài cuốn Freud nhưng không có.Chiều ngủ,tiếp tục làm bài,chơi Xbox360 và rặn thêm tí vào bài viết.

Ngày 3/1/2010 : Đi xe (hơi) đến Bà Rịa ăn đám cưới.Trong lúc đi có dừng chân ăn sáng Bún bò Huế và ngồi bắt tí Wifi chùa ở một quán Cafe trực thuộc Bà Rịa.Ăn xong đến chiều ghé chân nơi quê nhà Long Hải,ngủ một giấc rồi về.Trên đường về ghé Bò sữa LT,ăn Bánh canh rồi mua vài món ăn chơi.Tối về mệt lả lại chuẩn bị bài thứ 2 (tức hôm nay) đi học.

Xong 3 ngày ăn chơi vui vẻ khỏe re và xả láng.

À quên,ngày 31/12/2009,ngày cuối cùng của một năm dài đằng đẵng,mình đi kiếm vài phim.Tiếc là chỉ có 1 DVD dc tìm ra.Buồn bỏ mẹ.

1 nhận xét:

‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’

  ‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’     Người Đức có khái niệm Umwelt dùng để miêu tả cảm giác tồn tại giữa th...