Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2009

Lảm nhảm

Chả biết cái bài viết của mình và cậu Dương nộp đăng cái báo Điện ảnh gì gì đó dc cậu ấy edit xong xuôi chưa.Lâu gần chết đi dc.

"Bọn trẻ đang nhìn vào chúng ta",đó là tên bài viết,nêu ra những vấn đề của giới trẻ dc biểu hiện trong Phim ảnh : bao gồm 4-5 phim thì phải.Vừa sực nhớ ra,mình cũng vừa hòan thành cái truyện ngắn nói về giới trẻ của mình,cũng dc vài ba trang tập.Ngắn,lủng củng và ngây thơ.Nói về sự trống rỗng nơi tâm hồn.

Sau đó lại qua một truyện khác nói về số phận của một kẻ đi săn hổ,nơi đó hắn nhớ lại quá khứ bế tắc của mình.Mọi chuyện dường như đi sai quỹ đạo của nó.

Rồi lại nói về một đứa trẻ muốn chết nhưng không dc.Truyện này chưa hòan thành.Mọi thứ chỉ dc viết dựa vào cảm xúc + ý tưởng vụn vặt trôi qua trong đầu.Chưa định hình dc gì cả.Chỉ viết chơi chơi để sau này edit lại chưa muộn.Vui vậy mà.

2 nhận xét:

  1. Bộ phim được giải đạo diễn xuất sắc tại LHP Cannes mà lị. Xem phim này đúng là liên tưởng đến Dancer in the Dark liền.
    Có một cái mà cậu đã phát hiện ra dùm tôi là tính chính trị trong ni. Vì thế tôi có thể bổ sung thêm cho cậu, phim ni còn mang dấu ấn của phim tài liệu và thể hiện rõ thái độ hoài nghi của Kieslowski.
    Hồi hộp và cẳng thẳng nhưng ko vô nghĩa. hehe.

    Trả lờiXóa
  2. nếu có thể, bạn gửi những truyện ngắn tự sáng tác lên đây đi. Mong được đọc những truyện ngắn của bạn.

    Trả lờiXóa

‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’

  ‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’     Người Đức có khái niệm Umwelt dùng để miêu tả cảm giác tồn tại giữa th...