Thứ Năm, 22 tháng 10, 2009

Lảm nhảm

Nghe lại A7X (Avenged Sevenfold),nhớ lại những ngày cuối năm Lớp 9 chuẩn bị thi vào Lớp 10.Những ngày đó mưa dầm dề.Nghe A7x cho biết,thấy nó bốc,guitar khủng thì cứ đú thôi.Lúc đó chả hiểu gì mấy.Cũng tại mấy bài Hits lúc đó nổi quá,từ Afterlife cho đến Dear God.Kết quả là đúc đầu vô nghe từ Album mới nhất về Album đầu tay thì thấy tụi nó gào dữ quá,nên thôi.Ha Ha.

Mới đây mà cũng 2 năm ròng.Không ngờ hồi đó nghe theo phong trào mà nó vẫn còn ngấm vô đầu mình dữ vậy.Có thể nói A7X,Kanye West và cái Album The Odd Couple của Gnarls Barkley là những thứ âm nhạc gắn vào đầu mình nhất những ngày tháng cuối cấp.

Nghe lại,những hình ảnh và kỉ niệm tràn về,vui có buồn có.Nhớ những ngày mưa dầm dề đó,học thì ít mà chơi thì nhiều,hên là vẫn vào dc cái trường mong đợi.Nhớ những đứa bạn tốt thì ít mà xấu thì nhiều.Nhớ những đứa trong cái trường 218 LTT.Nhớ thầy cô.Nhớ nhiều thứ.Không quên dc.

Lâu lâu vẫn ngẫm lại và thấy hơi buồn.Có còn giữ liên lạc được với ai nữa đâu.Lên đây mới thấy những đứa cấp 3 lớn hơn thì có lớn hơn so với cấp 2 thật đấy.Giỏi giang và có hiểu biết.Nhưng cái tôi cũng vì thế tăng lên.Cái tình cảm cá nhân với nhau lạt dần.Nó ko còn ngây thơ và hồn nhiên như hồi cấp 2,tuy nghịch và quậy nhưng vẫn còn ngu khờ dại.Giáo viên cũng khác.Không còn gắn bó với học trò nữa.Khỏang cách giữa thầy-trò ngày càng tăng.

Bây giờ lại trân trọng những Albums nhạc đó.Ít nghe lại,sợ bị lõang và dễ mất đi những kỉ niệm và hình ảnh thân thương đó.

1 nhận xét:

  1. " Lâu lâu vẫn ngẫm lại và thấy hơi buồn.Có còn giữ liên lạc được với ai nữa đâu...." Đồ tồi, có mới quên cũ thế à???
    Hồi cấp 2, có một cô bé cũng hay chọ chọe với tôi về những thằng tóc xanh tóc vàng tận đâu đâu, suốt ngày nhịn ăn sáng mua băng video và băng caset ( hồi đó chưa có cd hay dvd à nha. )Còn lập band, thu băng hát nhí nhố...Mấy cái đó bây giờ có trở lại được đâu.
    Tôi có một đống những thứ linh tinh từ hồi đó, nhật kí,thư tán gái và gái tán, băng nhạc, poster...nhưng không bao giờ đủ can đảm như cậu để lục xem lại. Mỗi thứ đều gắn với những kỉ niệm nhỏ mà tôi thì mủi lòng chết đi được.

    Trả lờiXóa

‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’

  ‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’     Người Đức có khái niệm Umwelt dùng để miêu tả cảm giác tồn tại giữa th...