Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

Vũ Ánh Dương 2

Vừa xem cậu Dương trên truyền hình VTV2 'Đối thoại Điện Ảnh hay gì gì đó'.CT nói về phim Đông tà Tây Độc của Vương Gia Vệ.Nhìn cậu Dương nom buồn cười ra phết.Ốm quá là ốm.Mặt thì đeo cái kiếng quá khổ.Người thì lờ đờ,xấu hổ hay sao mà chả bao giờ nhìn vào mặt thằng cha đang phỏng vấn.Giọng nói thì thều thào,lập bập ko rõ chữ.Hà hà.

Nói thế chứ dc lên truyền hình,khi hiện lên dòng chữ : Vũ Ánh Dương - Sinh viên ĐH SKĐA HN thì nom tự hào lắm chứ.Lại bàn luận nghệ thuật điện ảnh nữa cơ chứ.Nom cũng có dáng nghệ sĩ ra phết ấy.Phổng mũi chưa,hả cậu Dương.

Tiếc là trễ mất 15 phút đầu.Không hiểu người ta mở màn giới thiệu cậu ra thế nào nhỉ ? Nghe cậu nói rằng cậu dc lên truyền hình với Radio bàn chuyện Điện Ảnh hòai.Không biết có xạo hay không ? Hi vọng là không.

2 nhận xét:

  1. Đã có một bài viết về mình rồi. Xấu hổ quá chẳng phổng mũi tý nào.
    15 phút đầu người ta giới thiệu " Bạn Vũ Ánh Dương một fan điện ảnh và là khách mời quen thuộc của chương trình, " Đấy không phải thất vọng nhé.
    hix. Tôi biết là tôi ốm, lờ đờ, thiếu tự tin rồi...

    Trả lờiXóa
  2. tự nhiên gõ chữ Vương Gia (Vệ) thì nó ra cái nài =))

    Trả lờiXóa

Thư số 2: ‘Sự nhẹ bẫng không chịu nổi của những đám mây lang thang’ Gửi H (công chúa),  Nếu em hỏi anh anh là ai thì anh sẽ bảo ...