Thứ Tư, 14 tháng 10, 2009

Cut Up,Depressed and Alone

Cánh cửa càng ngày càng hẹp.Ánh sáng chả còn bao.
Nghe những âm thanh điên loạn ,nặng nề, cuồng điên và thống khổ trong Cut Up,Depressed and Alone mà như muốn đắm chìm trong nỗi niềm tuyệt vọng đó.

Carving... my skin
Reveals... the face... of... tragedy

Khắc...lên da tôi
Khé hở...khuôn mặt tôi....khuôn mặt của niềm tuyệt vọng.


Better... to feel
The pain... fully
Than to drift
In the emptiness

Để dễ dàng cảm thấy
Nỗi đau...hòan tòan
Còn hơn là bị cuốn đi...
Vào sự trống rỗng.


Between nothing
And sadness

Giữa hư vô
và nỗi buồn


Cut up
Depressed
Alone

Cắt
Chán nản
Cô độc


Wounds as deep (as any) burial
(And) sorrow deeper than any wound
I gave (myself)
Thicker than any scar
I left
For me
There is no hope

Vết thương sâu như bất cứ đáy mồ nào
Và cơn đau sâu hơn bất cứ vết thương nào khác
Bản thân
Với nỗi đau dày đặt hơn bất cứ vết thẹo nào.
Tôi từ bỏ
Bởi vì
Với tôi
Không có hi vọng


Left alone in here
For there is no escape
A life painted with blood (and loss)
The wrists to my freedom welcome razors edge

Một mình
Không lối thóat
Cuộc đời đầy máu và mất mát
Tự do được đánh đổi
Bằng vết dao sắc mẻm
Trên cổ tay


And these wounds of mine will never fucking heal
All that's left is loneliness, there's nothing left to feel

Những vết thương không bao giờ lành
Mọi thứ còn lại
Chỉ là
Sự cô độc
Không còn gì để cảm nhận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’

  ‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’     Người Đức có khái niệm Umwelt dùng để miêu tả cảm giác tồn tại giữa th...