Thứ Hai, 15 tháng 3, 2010

Hội sách 2010

Vừa đi hội sách TP 2010 về - 2 năm tổ chức một lần. Nhớ lần trước là hồi lớp 9, đi xong đợt đó là về học ILA luôn. Lần đó đi chắc được 1 tiếng mấy. Lần này đi từ 6g đến 9g mới về đến nhà. Mệt kinh khủng. Đi một vòng chóng mặt quay cuồng mà muốn té tại chỗ, hên là có uống một lon Red Bull giữa đường. Nhiều sách quá, ngoại văn có, sách nhảm có, sách ngâm cứu có, tình hình là phát hiện ra hai cuốn mới của Cormac McCarthy nhưng đành để dành mua sau. Mua được cuốn mới của Nguyễn Nhật Ánh nè, Tuyển tập Nam Cao nè, một cuốn The Lost Symbol xem có gì hay nè, Tôi tài giỏi bạn cũng thế nè, đống sách ôn thi ĐH nè. Giảm giá quá trời. Nhưng vẫn tốn hơn 500k. Mỏi tay quá. Tối nay là một đêm không ngủ rồi.

Hồi lúc xem sách ngoại văn có cuốn 1001 Movies Must See Before You Die hay đại loại thế. 500k thì phải. Có cả Cyclo của Trần Anh Hùng, Riget của Lars Von Trier và lắm phim hay lẫn lạ. Ko mua được, tiếc hùi hụi. Sách đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thư số 2: ‘Sự nhẹ bẫng không chịu nổi của những đám mây lang thang’ Gửi H (công chúa),  Nếu em hỏi anh anh là ai thì anh sẽ bảo ...