Thứ Năm, 24 tháng 9, 2009

Một cái liếc ngược trên con đường du lịch





A Backward Glance On A Travel Road - Một cái liếc ngược trên con đường du lịch.Cái tên thật dài dòng và tóat lên một vẻ gì đó hết sức Evil.Hay tại mình nghĩ lẫn thẫn quá nhỉ.

Dù gì thì với Album cùng tên.Họ cũng đã tạo nên một thứ âm nhạc độc đáo.Guitar thùng nhẹ nhàng,Cello thanh thóat,Vocal từ thều thào,rên rỉ cho đến cao vút,những âm thanh rối lọan,lộn xộn.Tất cả tạo ra một Album thóat tục,một Album đưa bạn đi vào cõi sâu thẳm của vũ trụ,một Album Experimental tuyệt vời,một Album đen tối một cách đẹp đẽ,rùng mình trước những con gió lạnh,một Album với một không khí tuyệt vời.ABGOATR sẽ đưa bạn qua những khúc ngoặc sâu thẳm của mỗi con người,ám ảnh và đẹp tuyệt.

Nghe track cuối và lắng nghe những tiếng bước chân đơn độc trên đường.Hay đó chính là nhịp tim thổn thức của bạn trong một đêm yên ắng.Nghe và tìm cho mình những cảm xúc riêng với
A Backward Glance On A Travel Road.








Down Free : http://www.dl-abackwardglance.com/

1 nhận xét:

  1. Bây giờ là 2 :44 đêm. Mò vào đây vì buồn ngủ mà không được ngủ. Trước khi tiếp tục chiến đấu với đống xương xẩu khó nuốt mà nếu không cố nuốt thì sáng mai phải kiếm sợi dây để tự treo cổ ni, mình cần phải tỉnh táo chút.
    Thứ âm nhạc này có làm ta thoát tục như lời quảng cáo của ai đó có tên là Bố Tướng ghi trên tấm vé du lịch không nhỉ?
    Tôi không cần khoang hạng nhất, có rượu ngon hay mấy em xinh tuơi nhiệt tình phục vụ. Cho tôi một chỗ nào đó gần cửa sổ để tôi có cảm giác được chạm vào mây. Cho tôi đến Cuba đi. Tôi muốn một lần câu được con cá thật to như ông lão Xanchiego và tất nhiên không chết đuối.
    Bên cạnh những gì được chỉ dẫn, tôi thấy chút latinh phóng khoáng nơi đây....

    Trả lờiXóa

‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’

  ‘Làm thế nào để tìm lại được tóc đã rụng’     Người Đức có khái niệm Umwelt dùng để miêu tả cảm giác tồn tại giữa th...